Giải Pháp Tổng Đài Điện Thoại VOIP Dành Cho Doanh Nghiệp Của Bạn

Với xu hướng phát triển nhanh chóng trong lĩnh vực công nghệ thông tin và viễn thông ngày nay, thì việc đổi mới bắt kịp xu hướng cũng là một trong những mối quan tâm lớn của các doanh nghiệp. Ưu tiên hàng đầu của mỗi doanh nghiệp là xây dựng một hệ thống thông tin truyền thông chuyên nghiệp và hiện đại. Một hệ thống liên lạc phục vụ tốt hoạt động kinh doanh, chăm sóc khách hàng và truyền thông nội bộ. Dựa trên những nhu cầu đó, giải pháp tổng đài điện thoại Voip sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn.

A. Tổng đài Voip là gì?

Tổng đài VOIP hay còn gọi là tổng đài IP, tổng đài ảo. Là tổng đài điện thoại sử dụng giao thức IP (Internet Protocol) để thực hiện các cuộc gọi điện thoại nội bộ và ra bên ngoài một cách tiết kiệm và đa tính năng.

  tổng đài voip

B. Chức năng tiện ích của tổng đài VOIP:

1. Giải pháp tổng đài điện thoại VOIP có nhiều tính năng tiện ích dành cho doanh nghiệp:

  • Dễ dàng cài đặt và quản lý: để cài đặt bạn không cần phải tốn thêm chi phí cho các thiết bị phần cứng. Chỉ cần mạng internet, máy tính và tai nghe tổng đài là đã có thể lắp đặt được Tổng đài Voip 
  • Tự động lưu trữ dữ liệu cuộc gọi, ghi âm cuộc gọi: Giải pháp Voip hỗ trợ quản lý truy cập vào các dữ liệu cuộc gọi trước đó trong hệ thống.
  • Tiết kiệm chi phí: công nghệ Voip kết nối qua internet nên không còn bị giới hạn về vị trí địa lý giữa các chi nhánh, văn phòng, cửa hàng. Phù hợp với các các doanh nghiệp có nhiều chi nhánh, các chuỗi cửa hàng. Loại bỏ, tiết kiệm được 100% chi phí liên hệ nội bộ, giữa các chi nhánh.
  • Không giới hạn các cuộc gọi đồng thời:  ưu điểm vượt trội của Tổng đài Voip là thay thế tính năng chỉ được 1 cuộc gọi đồng thời của công nghệ analog cũ. Với công nghệ Voip, doanh nghiệp có thể có nhiều cuộc gọi ra / vào đồng thời. Đây cũng là một ứng dụng tuyệt vời giúp tiết kiệm chi phí khi liên lạc, truyền thông.
  • Phạm vi sử dụng không cần cố định: Bạn không nhất thiết phải ở tại văn phòng mới có thể nghe được những cuộc điện thoại của khách hàng gọi tới. Bạn có thể nhận cuộc gọi từ khách hàng thông qua hệ thống tổng đầi Voip ở bất cứ đâu có kết nối Internet.

2. Ứng dụng của giải pháp tổng đài Voip:

  • Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Với chức năng không giới hạn cuộc gọi Tổng đài Voip giúp doanh nghiệp tránh xảy ra các tình trạng nghẽn mạng. Loại bỏ trường hợp khách gọi vào không được, không nghe máy hay không liên lạc được.
  • Nâng cao hiệu suất quản lý. Không giống với trước đây, các doanh nghiệp thường không thể nắm bắt thông tin về các cuộc gọi. Nhờ chức năng lưu trữ dữ liệu cuộc gọi mà việc quản lý thông tin các cuộc gọi ra / vào trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.
  • Tiết kiệm chi phí vận hành hệ thống truyền thông trong nội bộ doanh nghiệp. Với các công ty có nhiều chi nhánh hoặc các chuỗi cửa hàng thì việc ứng dụng Voip giúp tiết kiệm được rất nhiều chi phí liên lạc nội bộ.   
GIải pháp tổng đài
Các tiện ích của giải pháp tổng đài VOIP

C. Lắp đặt tổng đài Voip cho doanh nghiệp của bạn

  • Thiên Sứ cung cấp trọn gói tư vấn, thiết kế, thi công, lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng các giải pháp tổng đài như IP Phone, Wifi IP Phone, VoIP… tại các tòa nhà cao tầng, nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, doanh nghiệp có nhiều chi nhánh…
  • Với các tiện ích bao gồm:
    • Thực hiện các cuộc gọi dễ dàng
    • Số lượng cuộc điện thoại ra vào không giới hạn
    • Ghi âm cuộc gọi
    • Cung cấp thông tin cuộc gọi
    • Cài đặt nhanh chóng
    • Dễ dàng quản lý…

TSI miễn phí 2 gói tư vấn và thiết kế, gọi ngay HOTLINE 070 234 2009 để được tư vấn sớm nhất. Hoặc khách hàng có nhu cầu lắp đặt Giải pháp tổng đài có thể liên hệ với TSI qua:

Quý khách hàng có thể trực tiếp liên hệ với TSI thông qua các cách thức sau:

Với các tiêu chí như:

  • LẮP ĐẶT NHANH CHÓNG.
  • TƯ VẤN NHIỆT TÌNH.
  • HỖ TRỢ KỸ THUẬT BẤT KỲ LÚC NÀO.
  • NHÂN VIÊN CHUYÊN NGHIỆP VÀ GIÀU KINH NGHIỆM.
  • HỖ TRỢ ĐÁP ỨNG YÊU CẦU KHÁCH HÀNG NHANH NHẤT.

TSI luôn đảm bảo sẽ mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Trả lời