Tuyển dụng vị trí IT Helpdesk (1)

1. Mô tả công việc (vị trí IT Helpdesk)

Quản lý, cài đặt máy tính mới, phần mềm liên quan cho khối văn phòng.
– Giải quyết các vấn đề liên quan đến hệ thống mạng, máy tính, máy chủ của công ty.
– Quản lý, theo dõi bảo trì hệ thống camera công ty và khách hàng.
– Hỗ trợ thiết kế cơ sở hạ tầng hệ thống wifi, bộ đàm, CATV, CCTV (Được hướng dẫn).
– Kiểm tra, bảo trì hệ thống phòng máy MDF (Được hướng dẫn).
– Viết báo cáo tình hình công việc, các yêu cầu khác của Giám đốc

2. Yêu cầu công việc (vị trí IT Helpdesk)

Giới tính: Nam.
– Hiểu biết về hạ tầng truyền dẫn bằng cáp quang: phục vụ GPON và AON.
– Có bằng cao đẳng trở lên liên quan đến CNTT.
– Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ MCSE, MCSA, CCNA, ….
– Năng động, trung thực, chịu khó,có tinh thần cầu tiến, nghiên cứu.
– Giải quyết công việc tốt, đọc hiểu bản vẽ, những việc khác sẽ được đào tạo thêm theo nhu cầu công việc. Cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
– Có thể đi công tác tỉnh (theo dự án), có chế độ phụ cấp công tác riêng.

3. Quyền lợi

Lương: 7.000.000 – 8.000.000đ.
– Thời gian làm việc: Giờ hành chính.
– Tham gia bảo hiểm đầy đủ sau thời gian thử việc.
– Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13, thưởng cá nhân xuất sắc, thưởng phòng (tùy tình hình kinh doanh cty).
– Môi trường làm việc thân thiện, năng động, thoải mái.
– Đồng nghiệp vui vẻ, hòa đồng, dễ mến.
Thông tin: Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Thiên Sứ

Trả lời