Skip to content

1. Mô tả công việc (vị trí IT Helpdesk)
– Quản lý, cài đặt máy tính mới, phần mềm liên quan cho khối văn phòng.
– Giải quyết các vấn đề liên quan đến hệ thống mạng, máy tính, máy chủ của công ty.
– Quản lý, theo dõi bảo trì hệ thống camera công ty và khách hàng.
– Hỗ trợ thiết kế cơ sở hạ tầng hệ thống wifi, bộ đàm, CATV, CCTV (Được hướng dẫn).
– Kiểm tra, bảo trì hệ thống phòng máy MDF (Được hướng dẫn).
– Viết báo cáo tình hình công việc, các yêu cầu khác của Giám đốc
2. Yêu cầu công việc (vị trí IT Helpdesk)
– Giới tính: Nam.
– Hiểu biết về hạ tầng truyền dẫn bằng cáp quang: phục vụ GPON và AON.
– Có bằng cao đẳng trở lên liên quan đến CNTT.
– Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ MCSE, MCSA, CCNA, ….
– Năng động, trung thực, chịu khó,có tinh thần cầu tiến, nghiên cứu.
– Giải quyết công việc tốt, đọc hiểu bản vẽ, những việc khác sẽ được đào tạo thêm theo nhu cầu công việc. Cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
– Có thể đi công tác tỉnh (theo dự án), có chế độ phụ cấp công tác riêng.
3. Quyền lợi
– Lương: 7.000.000 – 8.000.000đ.
– Thời gian làm việc: Giờ hành chính.
– Tham gia bảo hiểm đầy đủ sau thời gian thử việc.
– Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13, thưởng cá nhân xuất sắc, thưởng phòng (tùy tình hình kinh doanh cty).
– Môi trường làm việc thân thiện, năng động, thoải mái.
– Đồng nghiệp vui vẻ, hòa đồng, dễ mến.
Thông tin: Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Thiên Sứ