Tuyển dụng vị trí Hành chính – Admin

1. Mô tả công việc (vị trí Hành chính – Admin)

HÀNH CHÍNH (chính)

a. Phụ trách đề xuất văn phòng phẩm, trang thiết bị, máy móc, đồng phục, kit test, giữ xe công ty …
– Theo dõi và đề xuất mua/ cấp văn phòng phẩm, trang thiết bị, máy móc, kit test, nước uống.
– Lập DS mua, theo dõi cấp phát đồng phục, logo công ty, lưu trữ để đối soát.
– Theo dõi, thanh toán giữ xe công ty, lưu các bản đăng ký để lưu trữ.
b. Soạn thảo giấy tờ và Xây dựng, cập nhật quy trình tiếp nhận và lưu trữ văn bản file cứng và file mềm.
– Theo dõi tiếp nhận file cứng từ các phòng ban và lưu, ký xác nhận văn bản lưu;
– Tiến hành lưu trữ file mềm chứng từ lên hệ thống NAS, Odoo.
– Cấp mã, số QR cho các văn bản.
– Theo dõi và cập nhật trạng thái chứng từ trình ký trên hệ thống;
– Trích lục hồ sơ chứng từ khi cần;
– In ấn các tài liệu cần thiết và theo yêu cầu của các phòng ban.
c. Tiếp nhận các loại văn bản, cấp số, cấp QR,và bàn giao các phòng ban.
– Phụ trách theo dõi và cấp mã số/ mã QR cho tất cả chứng từ trình ký;
– Phụ trách cập nhật và theo dõi lưu trữ chứng từ số hóa trên hệ thống NAS/ERP;
– Sắp xếp lại văn bản đã lưu trữ;
d. Công việc khác (Hỗ trợ khi cần).
– Phối hợp các công việc khác trong phòng HCNS -Admin khi có yêu cầu;

ADMIN (phối hợp thực hiện)

a. Tiền dự án:
– Nhận thông tin;
– Họp kick off;
b. Làm hồ sơ:
– Hồ sơ tiền dự án;
– Hồ sơ nghiệm thu;
– Hồ sơ hoàn công;
c. Theo dõi nhật ký công việc:
-Theo dõi các nhóm công việc;
– Cập nhật hình ảnh, video, BC, làm file nhật ký tổng;
d. Công việc khác:
– Công chứng hồ sơ giấy tờ;
– Giao nhận hồ sơ giấy tờ;
– Đăng ký thi công;
– Chuẩn bị các giấy tờ khác khi có yêu cầu (Mẫu BBSV, mẫu BBGVT…);
– Lưu trữ HS dự án;
– Cập nhật mã hồ sơ, tiến độ làm hồ sơ;
– Thanh toán đội khoán (nếu có);

2. Yêu cầu công việc (vị trí Hành chính – Admin)

– Giới tính: Nữ.
– Kinh nghiệm: Không yêu cầu.
– Tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành có liên quan.
– Trung thực, siêng năng, chịu khó trong công việc, giao tiếp tốt.
– Sử dụng tốt Word, excel.

3.Quyền lợi

– Lương: Thỏa thuận.
– Tham gia bảo hiểm đầy đủ sau thời gian thử việc.
– Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
– Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13, thưởng cá nhân xuất sắc, thưởng phòng (tùy kết quả kinh doanh của công ty).
– Môi trường làm việc thân thiện, năng động, thoải mái.
Thông tin: Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Thiên Sứ
Địa chỉ: 72 – 74 Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.
Gửi CV vào email: phamuyenhr789@gmail.com với tiêu đề [Họ và tên – Nhân viên Hành chính – Admin]
Tham khảo thông tin công ty: https://thiensu.com.vn/ 
Tham khảo thông tin công ty: https://dichvu.thiensu.com.vn/  

Trả lời