Lắp đặt tổng đài ảo VoIP cho doanh nghiệp nhiều chi nhánh

Phát triển hệ thống công ty với nhiều chi nhánh là đang là xu hướng phát triển chung của nhiều doanh nghiệp. Tuy nhiên một vấn đề khó khăn thường gặp phải ở mô hình doanh nghiệp nhiều chi nhánh chính không có sự thống nhất hệ thống tổng đài. Vậy giải pháp tổng đài nào tối ưu cho những doanh nghiệp này? Cùng Thiên Sứ đi tìm câu trả lời ở bài viết dưới đây.

1. Thực trạng công ty không có tổng đài

Với những công ty có chi nhánh rải khắp các thành phố lớn trên cả nước, nếu không có tổng đài ảo VoIP hỗ trợ thường sẽ gặp phải các vấn đề sau đây:
  • Không có sự liên kết nội bộ: Một đơn vị có nhiều chi nhánh nhưng không có tổng đài liên kết thì hoạt động của công ty sẽ rời rạc, như những công ty con hoạt động riêng biệt, không có kết nối thông qua hệ thống tổng đài chung.
  • Tốn cước: Khi không sử dụng chung một tổng đài, cuộc gọi giữa nội bộ các chi nhánh sẽ phát sinh chi phí. Ngay cả những cuộc gọi thông báo giữa các phòng ban của chi nhánh này tới chi nhánh khác cũng sẽ bị tính phí như bình thường. Với những chi nhánh trải dài trên cả nước, những cuộc gọi liên tỉnh sẽ bị tính cước rất cao.
  • Phải sử dụng và quảng cáo nhiều đầu số điện thoại liên hệ: Khi không dùng tổng đài thì mỗi chi nhánh phát triển riêng biệt với một hoặc nhiều số điện thoại. Do đó khi quảng cáo trên Web hay các kênh truyền thông phải liệt kê toàn bộ các số điện thoại đó. Điều này không chỉ khiến người đọc rối mắt, khó nhớ mà chính doanh nghiệp cũng cần chi một khoản tiền để có thể quảng cáo riêng biệt cho từng chi nhánh này.
  • Không thể quản lý hệ thống thoại: Do hoàn toàn không có bất cứ liên kết nội bộ nào nên không thể thống kê được chi tiết cuộc gọi. Việc này tạo ra nhiều khó khăn trong việc quản lý và đánh giá chất lượng cuộc gọi giữa nhân viên và khách hàng. Không có dữ liệu để phân tích hành vi khách hàng đồng thời khiến việc chăm sóc khách bị rời rạc, không có sự liên kết.

2. Giải pháp tổng đài ảo VoIP bởi Thiên Sứ

Giải pháp tổng đài ảo tại Thiên Sứ giải quyết được mọi vấn đề khó khăn trên với những tính năng mới nhất, cao cấp nhất như kết nối các chi nhánh với 1 số tổng đài duy nhất, gọi nội hạt hoàn toàn miễn phí, ghi âm cuộc gọi dễ dàng, tiện lợi và còn rất nhiều những tính năng khác.
Trong số rất nhiều những đơn vị cung cấp dịch vụ tổng đài ảo VoIP, Thiên Sứ luôn tự tin mang tới cho bạn sản phẩm chất lượng nhất trong mức giá tốt nhất. Khi lựa chọn được đơn vị có mô hình hiện đại, đường truyền ổn định và thiết lập được hệ thống đơn giản, dễ vận hành không chỉ giúp doanh nghiệp phát triển chuyên nghiệp hơn, hiện đại hơn, bắt kịp xu thế thị trường mà còn giúp tiết kiệm chi phí. Một yếu tố quan trọng hơn khiến bạn cần cân nhắc thiết lập hệ thống tổng đài ảo cho doanh nghiệp mình càng sớm, càng tốt là làm hài lòng khách hàng, tạo được lòng tin, sự chuyên nghiệp trong nhận định của khách hàng và đó là yếu tố quyết định hiệu quả kinh doanh của bạn.
Bước đầu tiên giúp doanh nghiệp có được hệ thống tổng đài hoạt động ổn định chính là tìm được nhà cung cấp chất lượng. Do đó bạn cần tìm hiểu thật kỹ về từng mô hình của từng đơn vị, đánh giá sự phù hợp của chúng với doanh nghiệp mình về quy mô, mục đích sử dụng và chi phí. Từ đó giúp bạn nhanh chóng lựa chọn được đơn vị cung cấp phù hợp.
Thiên Sứ luôn trao đổi thông tin với doanh nghiệp một cách chi tiết về nhu cầu, mục đích và những tính năng họ mong đợi ở hệ thống tổng đài ảo. Từ đó cung cấp mô hình tốt nhất, hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp ở mức chi phí phù hợp.

3. Quy trình lắp đặt tổng đài ảo VoIP cho công ty nhiều chi nhánh

Thiên Sứ là đơn vị cung cấp dịch vụ tổng đài ảo uy tín, chất lượng và có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các sản phẩm viễn thông. Vì thế, quy trình lắp đặt tổng đài cho công ty có nhiều chi nhánh tại Thiên Sứ rất đơn giản. Cụ thể:
  • Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu lắp đặt và nhận các thông tin cơ bản từ khách hàng. Tiếp đến đội ngũ kỹ thuật tại Thiên Sứ sẽ hẹn với doanh nghiệp tới tận nơi để khảo sát công trình trực tiếp.
  • Bước 2: Với những thông tin đã được trao đổi trực tiếp với doanh nghiệp, đội ngũ kỹ thuật sẽ thiết kế để khách hàng lựa chọn dự án phù hợp với những chỉ tiêu đã đặt ra trước đó. Sau đó sẽ tính toán phần nguyên vật liệu để phục vụ việc lắp đặt ở bước sau.
  • Bước 3: Gửi tới khách hàng báo giá chi tiết và tiến hành thi công, lắp đặt hệ thống tổng đài cho doanh nghiệp ở các chi nhánh khác nhau nếu cần có sự đồng bộ trong các thiết bị phần cứng.
  • Bước 4: Thực hiện kiểm tra, nghiệm thu và bàn giao cho doanh nghiệp. Tại bước này, đội ngũ kỹ thuật viên cũng sẽ hướng dẫn khách hàng vận hành và các phương án xử lý, bảo trì hệ thống khi đưa vào hoạt động.
  • Bước 5: Làm hóa đơn thanh toán và giao các hồ sơ bảo hành dịch vụ cho khách hàng.
  • Bước 6: Kiểm tra định kì và chăm sóc khách hàng sau khi đã thực hiện xong nhiệm vụ lắp đặt hệ thống. Theo dõi hoạt động và nhanh chóng xử lý các sự cố phát sinh trong quá trình vận hành tổng đài.
Theo sự phát triển chung của thị trường thì việc lắp đặt một hệ thống tổng đài ảo VoIP cho công ty nhiều chi nhánh là việc cần thiết. Hệ thống mang lại rất nhiều lợi ích và đặc biệt giải quyết toàn bộ những khó khăn gây ra bởi sự không nhất quán tổng đài như tiết kiệm chi phí, phát triển đồng bộ, chuyên nghiệp. Thiên Sứ là đơn vị cung cấp tổng đài ảo VoIP uy tín, chất lượng với nhiều năm kinh nghiệm.

Thiên Sứ miễn phí 2 gói tư vấn và thiết kế, gọi ngay HOTLINE 070 234 2009 để được tư vấn sớm nhất. Hoặc khách hàng có nhu cầu lắp đặt Giải pháp tổng đài ảo có thể liên hệ với Thiên Sứ qua:

Nguồn: indochinatelecom.vn (Tham khảo).  

Trả lời