Tổng đài VoIP sẽ hỗ trợ doanh nghiệp của bạn

Ngày nay, hầu hết những doanh nghiệp với quy mô nhỏ và vừa, hay là một doanh nghiệp lớn tới hàng trăm nhân viên. Đều đặc biệt quan tâm tới việc xây dựng hệ thống tổng đài. Để phục vụ các hoạt động tương tác với khách hàng cũng như liên lạc trong nội bộ.
Tại sao lại gọi là tổng đài VoIP thế hệ mới? Bởi vì đây là tổng đài được phát triển thêm rất nhiều tính năng đặc biệt. Để làm tăng hiệu suất và tiết kiệm thời gian cho công việc kinh doanh của doanh nghiệp. Vừa phát huy được những tính năng sẵn có của các kiểu tổng đài truyền thống. Vừa được tối ưu để đáp ứng với nhu cầu cải tiến công nghệ của doanh nghiệp.

1. Giải pháp tổng đài VoIP là gì?

Tổng đài IP hay còn gọi là VoIP được viết là tắt Voice over Internet Protocol –  Voice over IP là công nghệ truyền âm thanh thông qua IP. Giúp doanh nghiệp thực hiện cuộc gọi  thông qua internet, miễn phí gọi nội mạng hoàn toàn. Không giới hạn địa lý, có kết nối internet là sử dụng được.

2. Lợi ích mà VoIP mang lại cho doanh nghiệp

Đối với mọi doanh nghiệp hay cả các tổ chức có nhiều chi nhánh, cơ sở thì việc sử dụng giải pháp VoIP doanh nghiệp sẽ có nhiều lợi ích:
  • Giảm chi phí cước viễn thông: Đối với mọi doanh nghiệp hay cả các tổ chức có nhiều chi nhánh, cơ sở thì việc sử dụng giải pháp VoIP doanh nghiệp sẽ có nhiều lợi ích:
  • Tích hợp các đầu số viễn thông, thêm kịch bản lời chào dễ dàng: Tổng đài có thể tích hợp với các đầu số của các nhà mạng sử dụng để làm số Hotline giúp doanh nghiệp có kênh liên lạc để khách hàng gọi tới. Cho phép sửa kịch bản theo nhu cầu của doanh nghiệp rất dễ dàng, nhanh chóng.
  • Thống kê và báo cáo lịch sử cuộc gọi: Thông tin các cuộc gọi được lưu trữ rất khoa học, báo cáo chi tiết về lịch sử cuộc gọi, nội dung, thời gian… của từng nhân sự/máy nhánh giúp công việc quản lý trở nên dễ dàng hơn.
  • Thời gian triển khai lắp đặt, vận hành, bảo trì nhanh chóng: Việc lắp đặt và cấu hình tổng đài VoIP vô cùng đơn giản. Mọi nhân sự có hiểu biết về IT cơ bản đều có thể tự triển khai được. Doanh nghiệp cũng không cần phải có người vận hành và bảo trì hệ thống. Mọi sự cố kỹ thuật nếu có sẽ được bên cung cấp dịch vụ giải pháp tổng đài VoIP hỗ trợ.
  • Tích hợp được các phần mềm quản lý: Doanh nghiệp có thể dễ dàng tích hợp tổng đài VoIP với các phần mềm CRM, ERP. Để tiện cho công việc chăm sóc khách hàng cũng như liên lạc nội bộ, đồng bộ các nền tảng quản trị để quản lý dễ dàng hơn.

3. Giải pháp tổng đài VoIP phù hợp với ngành hàng nào?

Phù hợp cho các doanh nghiệp đang triển khai các hoạt động telesale, telemarketing và chăm sóc khách hàng hoặc sử dụng như một hệ thống nội bộ cho các doanh nghiệp nhiều phòng ban và chi nhánh. Các ngành sau đây sẽ phù hợp nhất khi sử dụng giải pháp tổng đài VoIP là:
  • Du lịch
  • Y tế – Giáo dục
  • Nha khoa – SPA – Thẩm mỹ viện
  • Chuỗi cửa hàng
  • Dịch vụ tài chính – Bảo hiểm
  • SAAS (phần mềm dịch vụ)
  • Kinh doanh Online
  • Dược mỹ phẩm 
  • Bất động sản
  • Agency

Với các tiêu chí như:

  • LẮP ĐẶT NHANH CHÓNG.
  • TƯ VẤN NHIỆT TÌNH.
  • HỖ TRỢ KỸ THUẬT BẤT KỲ LÚC NÀO.
  • NHÂN VIÊN CHUYÊN NGHIỆP VÀ GIÀU KINH NGHIỆM.
  • HỖ TRỢ ĐÁP ỨNG YÊU CẦU KHÁCH HÀNG NHANH NHẤT.

Thiên Sứ miễn phí 2 gói tư vấn và thiết kế, gọi ngay HOTLINE 070 234 2009 để được tư vấn sớm nhất. Hoặc khách hàng có nhu cầu lắp đặt Giải pháp tổng đài có thể liên hệ với Thiên Sứ qua:

Nguồn: vinadc.vn (Tham khảo)  

Trả lời